CHẤT LÃNG TỬ CỦA NHỮNG ANH CHÀNG CHƠI GUITAR

Trong tất cả các loại nhạc cụ, có lẽ guitar là nhạc cụ mà khi những anh chàng ôm đàn với những ca từ mộc mạc thì quả đúng là những từ chuẩn nhất để miêu tả dáng vẻ của họ. Tôi nhận ra rất nhiều người ca sĩ chẳng cần cầu kì, chỉ cần ôm một chiếc đàn Guitar, giọng hát mộc mạc và phần đệm đàn cũng chẳng cầu kì hay khoa trương gì hết.

images

Mọi thứ đều đến một cách rất tự nhiên và vô cùng trong trẻo, trong đó có những cảm xúc mà không phải loại nhạc cụ hay thiết bị điện tử nào cũng có thể chế ra và mang đến cho người nghe được.

 

ƯỚC MƠ CÓ ANH NGƯỜI YÊU HỌC ĐÀN GUITAR sức hút từ những chàng học Guitar Tôi không chỉ thích ngắm nhìn những anh chàng học đàn guitar, tôi còn mong muốn rằng cậu bạn gà bông của tôi cũng phải học đàn Guitar, biết chơi Guitar, biết đệm đàn rồi hát nữa.
images (1)

Đặc biệt ở một điểm chính là các anh chàng học học đàn guitar có một tinh thần làm việc, và tư thế ngồi cũng rất phong độ nữa. Dáng dấp phiêu linh cùng với những giọng điệu vô cùng uyển chuyển của bài hát. Chỉ như vậy thôi là cũng cảm thấy cuốn hút và hoàn toàn đổ gục rồi.

CHẤT LÃNG TỬ CỦA NHỮNG ANH CHÀNG CHƠI GUITAR

LIÊN HỆ

228 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10,
Tp. Hồ Chí Minh

08 38533 544 - 0935 509 456