Những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tung các video âm nhạc cho mùa hè

Hàng loạt các tên tuổi làng nhạc Mỹ đều chọn cuối tuần này để tung ra MV như Justin Timberlake, Jenifer Lopez, Fifth Harmony và Janet Jackson.
4
Justin Timberlake là cái tên mở màn cho mùa hè này khi mới tung ra ca khúc mang tên Can't Stop the Feeling sau thời gian dài nghỉ ngơi. Bài hát là soundtrack của dự án phim hoạt hình Trolls anh tham gia lồng tiếng sắp ra rạp. MV của ca khúc gây sốt không chỉ bởi giai điệu bắt tai mà còn do loạt vai cameo ngắn của dàn diễn viên Trolls như James Corden, Anna Kendrick và Gwen Stefani.


3

Chỉ một ngày sau khi Justin ra mắt MV mới, Jennifer Lopez cũng phát hành MV cho single Ain't Your Mama – sản phẩm được phái đẹp toàn thế giớ hưởng ứng nhiệt tình. Clip ủng hộ phong trào nữ quyền toàn cầu, kêu gọi phụ nữ khắp nơi đứng lên đòi bình quyền và dũng cảm theo đuổi lý tưởng riêng. MV còn chứa một đoạn ngắn bài phát biểu của nghị sĩ Hillary Clinton tại Hội nghị Bình đẳng giới tại trụ sở Liên hợp quốc.

1

Là ca khúc yêu thích của thành viên Camila Cabello trong album   7/27  sắp ra mắt,   Write on Me   đã được Fiftth Harmony phát hành MV cùng ngày với sản phẩm của giám khảo American Idol. Video được quay theo phong cách đen trắng đầy nghệ thuật, trái ngược hoàn toàn với single đầu   Work From Home  trong album. Sản phẩm là ca khúc trữ tình với nhịp điệu chậm nhưng nhiều ý nghĩa và truyền cảm hứng. Album   7/27  sẽ sớm xuất xưởng và hứa hẹn sẽ là một thành công mới của 5 cô gái trưởng thành từ lò X-Factor US.

2

Một nữ nghệ sĩ khác cũng có sản phẩm mới cho công chúng là Janet Jackson. Diva 49 tuổi vẫn miệt mài hoạt động âm nhạc dù đang mang bầu đứa con đầu lòng. Cô chọn tung ra clip cho bài hát mới Dammn Baby vào đúng Ngày của mẹ (8/5) để chào mừng em bé sắp ra đời. MV cũng được quay theo mô-típ đen trắng, nặng về vũ đạo đúng “chất Janet Jackson”. 

Những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tung các video âm nhạc cho mùa hè

LIÊN HỆ

228 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10,
Tp. Hồ Chí Minh

08 38533 544 - 0935 509 456