Tận hưởng mua hè bằng âm nhạc

Ngày nhộn nhịp về trên khu phố

Có cô em tung tăng đôi môi cười hoa thắm

Và bầu trời của miền nhiệt đới

Trên vai em buông chân cho anh mơ mông…

download (2)

Mỗi khi những ca từ cùng giai điệu rộn rã của bài "Lời Yêu Thương" vang lên, tôi có thể tưởng tượng ngay lập tức một bờ cát trắng phau, hàng dừa xanh thẳng tắp, các cô gái nhảy múa trong các bộ váy rực rỡ đầy màu sắc, tiếng guitar rộn ràng và tiếng trống dập dồn. Chỉ với một bài hát, biển, sóng và ánh nắng hè đã ngập tràn trong tôi…

Có thể nói, âm nhạc, đã tự bao đời nay luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi người bất kể già trẻ lớn bé, hay bất kể sắc tộc nào. Âm nhạc không chỉ đơn giản là giải trí mà còn là chiếc cầu nối cảm xúc, đưa người ta đến những cung bậc muôn màu, và có khi còn nối người với người đến gần nhau hơn. Chắc hẳn bạn cũng từng có lúc muốn đem lời ca tiếng đàn gửi tặng tình yêu âm nhạc đến những người khác, hay là chỉ đơn giản muốn ngồi ôm đàn hát vu vơ cho riêng mình mỗi khi cao hứng? Còn chần chờ gì nữa, hãy mạnh dạn chọn cho mình một nhạc cụ mình yêu thích, ghi danh một khoá học và dành cho nó tất cả đam mê. Con người ta chỉ thật sự sống có ý nghĩa khi cháy hết mình vì một điều gì đó. 

 

Ngoài kia biển xanh và cát trắng vẫn đang vẫy gọi. Những ngày hè với bầu không khí của những ngày lễ hội đang chào đón bạn. Và tuyệt làm sao khi có thể đem những cảm xúc vui tươi khuấy tung những ngày hè nhộn nhịp. Hè này, bạn đã có dự định tận hưởng mùa hè âm nhạc nào cho mình chưa? 

Tận hưởng mua hè bằng âm nhạc

LIÊN HỆ

228 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10,
Tp. Hồ Chí Minh

08 38533 544 - 0935 509 456