TÌM NƠI HỌC ĐÀN PIANO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TPHCM

Để tìm một nơi

học piano ở đâu tphcm ngày nay thật quá dễ dàng, chúng ta chỉ cần lên Google, gõ  “nơi học đàn piano chất lượng TPHCM” thì ngay lập tức có hàng loạt kết quả trả về, trên các mặt báo, tờ rơi phát ngoài đường  chúng ta cũng rất dễ dàng tìm thấy quảng cáo học đàn. Thế nhưng vấn đề chúng ta cần, đó làm sao tìm được nơi dạy đàn piano uy tín chất lượng đó là một vấn đề lớn .
Ngày nay việc học đàn piano được ưa chuộng, được nhiều người tham gia học tập, chính vì thề mà các trường dạy đàn piano cũng được mở ra rất nhiều, thế nhưng để đảm bảo chất lượng dảng dạy thì không phải trường nào cũng đảm bảo được điều đó. Tất nhiên trong bất cứ lĩnh vực nào khi quảng cáo người ta cũng nói rằng dịch vụ của mình tốt, chất lượng, uy tín. Không ai lại hạ thấp mình.  Thậm chí còn có các ưu đại hấp dẫn như khi đăng kí khóa học được tặng đàn, giảm học phí hay tặng thêm khóa học…. Để thu hút học viên.
Có nhiều sự lựa chọn như thế, vậy  phải làm sao để tìm cho mình một địa chỉ học piano tốt nhất tại TPHCM đây? Xin mời các bạn tham khảo một vài lời khuyên sau đây.
hocdan-edu-vn-2
Việc thứ nhất bạn cần làm là tìm hiểu một vài trường trước khi quyết định gắn bó dài lâu. So sánh giữa các trường để thấy được điểm mạnh, điểm yếu của các trường để đưa ra quyết định đúng đắn.
Thứ hai bạn khoan hãy quạn tâm tới học phí mà nghe tư vấn về trường.  Bạn cần quan tâm tới giáo trình  xem trường áp dụng giáo trình gì, chất lượng ra sao, đội ngũ giáo viên như thế nào, được đào tạo từ đâu, phương phương pháp sư phạm của giáo viên như thế nào. Đó là điều bạn cần quan tâm đầu tiên chứ không phải học phí, tuy nhiên mọi thứ tốt mà học phí rẻ thì thật làm tuyệt vời.
Vấn đề thứ bà là bạn nên quan tâm tới số lượng học viên trong mỗi tiết học, nếu đông quá thì bạn cũng chẵng học được bao nhiêu, vấn đề phong học cũng rất quan trọng, nếu phòng học không trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết thì bạn cũng không cảm thấy thoải mái khi ngồi học.
Cuối cùng bạn cần xác định việc học piano là phải học lâu dài chứ không phải học 1-2 tháng, mà cần phải nhiều thời gian 5-6 năm thậm chí là  nhiều hơn nữa. Vì thế bạn đừng nên chọn trường vì lý do ưu đãi, giảm giá, tặng kèm…  Vì giảm được một lần chứ không giảm mãi được. Nhưng nếu trường bạn chọn là tốt mà còn được giảm học phí nữa thì không con gì tuyệt vời hơn.
Những ý kiến trên của Cộng Đông Khuyến Nhạc PHANXICO hy vọng sẽ giúp bạn tìm được nơi học tập có chất lượng.
Chúc bạn thành công trong con đường theo học piano của mình.

TÌM NƠI HỌC ĐÀN PIANO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TPHCM

LIÊN HỆ

228 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10,
Tp. Hồ Chí Minh

08 38533 544 - 0935 509 456