Học đàn piano, organ uy tín chất lượng ở đâu tại quận 10, HCM

Quận 10 luôn được xem là một trong nững quận trung tâm của TPHCM, về mặt vị trí địa lý quận 10 rất thuận lợi trong việc lưu thông qua lại với các quận khác như quận 3, quận 11, quận 6, quận tân bình.  Chính vì vậy nếu quý phụ huynh muốn tìm một địa điểm học đàn Guitar nói riêng và các nhạc cụ khác nói chung cho con yêu của mình thì vị trí quận 10 là rất phù hợp cho lựa chọn của bạn.
Trung Tâm Âm Nhạc PHANXICO được thành lập ngay chính trung tâm quận 10, TT PHANXICO được thành lập hơn 10 năm nay, với bề dày khoản thời gian đó chúng tôi rất tự hào khi đã đào tạo được rất nhiều học viên, trong đó có rất nhiều người đã theo nghề và đã trở thành những người thầy giáo, cô giáo, những nhạc công chuyên nghiệp…. Điều làm chúng tôi cảm thấy hạnh phúc và lấy làm động lực để phấn đấu đó là, luôn được sự tin tưởng của các quý phụ huynh và những người đã từng theo học tại PHAXICO và luôn được mọi người giới thiệu truyền tai nhau nên số lượng học viên luôn đông đúc.
khoa-hoc-dan-trung-tam-am-nhac-phanxico-khuyen-mai-6
Nói về đội ngũ giáo viên. Tất cả các giáo viên tại PHANXICO đều là những người được đào tạo rất bài tại các trường âm nhạc chuyên nghiệp như Nhạc Viện, Học Viên âm nhạc, cùng với kình nghiệm hơn 10 hoạt động trong lĩnh vực sư phạm chúng tôi đã trích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, và chúng tôi luôn tự tin về trình độ chuyên môn của mình.
Mục tiêu của chúng tôi đối với trẻ em: Chúng tôi đào tạo và góp ý nhằm hình thành nhân các của  trẻ, chúng tôi luôn hướng đến và rèn luyện cho trẻ tính tự giác và tự học tập.
Đôi vời người lớn chúng tôi luôn tạo môi trường thân thiện, cởi mỡ, giao lưu cùng với đó là phương pháp giảng dạy đơn giản nhất, dễ hiểu nhất.

Học đàn piano, organ uy tín chất lượng ở đâu tại quận 10, HCM

LIÊN HỆ

228 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10,
Tp. Hồ Chí Minh

08 38533 544 - 0935 509 456