Bước đầu cho người mới bắt đầu học đàn piano

Điểm khởi đầu cho việc học chơi piano là những bước cơ bản. Đừng lo lắng nếu bạn không biết gì về piano bởi vì chỉ là mới bắt đầu và Những bài học đàn piano cơ bản là một trong những cách tốt nhất để có được một nền tảng âm nhạc vững chắc cho người mới bắt đầu. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những bước cần tập luyện của một người mới bắt đầu học đàn piano sẽ trải qua . Và đây cũng là một trong những giải pháp thông dụng nhất.

Bước đầu cho người mới bắt đầu học đàn piano

1. Kiến thức cơ bản về nhạc lý

– Trước khi tiếp cận với đàn piano bạn sẽ được học về nhạc lý như đọc bản nhạc, học về vị trí các nốt nhạc trên đàn.

2. Học về luyện ngón trên đàn piano

Bước đầu cho người mới bắt đầu học đàn piano 1

– Luyện ngón trên đàn Piano một cách thoải mái với các tư thế đặt ngón trên phím đàn.

– Chạy ngón đi lên đi xuống tạo cho sự thuận tiện với đôi bàn tay của mình không khỏi bị cứng cáp.

3. Đọc bản nhạc và đánh các nốt nhạc trên phím đàn

– Để đọc được bản nhạc và kết hợp với đánh các nốt nhạc phụ thuộc vào sự kiên trì tập luyện và lòng đam mê , thời gian bạn dành cho việc học này nhiều hay ít.

– Đối với người đi làm bạn có thể dành ra cho mình 1 tiếng trong ngày tập luyện một cách chăm chỉ để đạt hiệu quả nhất định.

– Với người đam mê và khao khát được học đàn và muốn có thể đệm hát bạn cần dành ra khoảng thời gian nhiều cho nó để có kết quả tốt từ 3-5 tiếng tập luyện trong 1 ngày.

Bước đầu cho người mới bắt đầu học đàn piano 2

Theo lời khuyên của các chuyên gia, nhạc sĩ, giảng viên: Để tập đàn Piano lý tưởng nhất bạn cần giành ra từ 1-2 tiếng/ngày để có kết quả học tập tốt và hiệu quả nhất. Một phương pháp học piano cho người mới bắt đầu trong khoảng thời gian từ 3-6 tháng là bạn có thể chơi được những tác phẩm yêu thích. Phù hợp cho các trẻ em nhỏ và người lớn tuổi với khung thời gian cố định. Nên đừng quá lo lắng khi chỉ mới là bắt đầu học đàn piano. Chúc bạn thành công nhé!

Bước đầu cho người mới bắt đầu học đàn piano
Tagged on:

LIÊN HỆ

228 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10,
Tp. Hồ Chí Minh

08 38533 544 - 0935 509 456